Hotline Tổng Đài HSBC – Cách Liên Hệ Thức Liên Hệ 24/7

Chi Phương
25/08/2024

HSBC là một trong những ngân hàng thương mại có vốn sở hữu nước ngoài, nên rất chú trọng nâng cao chất lượng dịch vụ, trong đó có tổng đài HSBC với mong muốn có thể giải đáp mọi thắc mắc của khách hàng một cách tốt nhất. Vậy bạn phải lưu ý điều gì để được hỗ trợ và tư vấn nhanh khi gọi lên tổng đài? Hãy cùng theo chân Haagrico đi tìm câu trả lời đồng thời theo dõi các đánh giá của dịch vụ này thông qua bài viết dưới đây nhé!

Thông tin liên hệ tổng đài HSBC

HSBC là tên viết tắt của Ngân hàng TNHH một thành viên HSBC Việt Nam thuộc tập đoàn tài chính quốc tế HSBC, được thành lập từ năm 1865. Hiện nay, với 150 năm kinh nghiệm hoạt động trong lĩnh vực tài chính và ngân hàng, HSBC đã trở thành một trong những ngân hàng nước ngoài lớn nhất tại Việt Nam.

Thông tin liên hệ chi tiết như sau:

HSBC là tên viết tắt của Ngân hàng TNHH một thành viên HSBC Việt Nam
HSBC là tên viết tắt của Ngân hàng TNHH một thành viên HSBC Việt Nam

Sổ tổng đài chính của HSBC

Khi có bất cứ thắc mắc nào liên quan đến sản phẩm hay dịch vụ của HSBC, bạn có thể liên hệ trực tiếp đến số tổng đài HSBC luôn hoạt động 24/7, nhân viên sẽ hỗ trợ các vấn đề như: Báo mất, bị thất lạc thẻ, khiếu nại giao dịch hoặc khiếu nại khác liên quan đến thẻ,.. Bạn có thể liên hệ qua những số hotline dưới đây:

  • Số hotline HSBC tại khu miền Nam đối với khách hàng cá nhân: (84 28) 37 247 247.
  • Số hotline HSBC tại khu miền Bắc đối với khách hàng cá nhân: (84 24) 62 707 707.
  • Số hotline dành riêng cho chủ thẻ tín dụng Platinum: (84 28) 37 247 248.
  • Số hotline dành cho khách hàng Premier: (84 28) 37 247 666.

Bên cạnh đó, nếu có bất kỳ khiếu nại về sản phẩm, chất lượng dịch vụ hoặc phản ánh thái độ của nhân viên, khách hàng có thể liên hệ đến những số trên để được nhân viên giải quyết nhanh chóng Lưu ý, khi gọi tới tổng đài, bạn nên chuẩn bị sẵn một số thông tin cá nhân như: số CCCD/CMND, số tài khoản, một số thông tin khác,… để được tổng đài viên hỗ trợ một cách tốt nhất.

Bạn có thể liên hệ trực tiếp đến số tổng đài HSBC luôn hoạt động 24/7
Bạn có thể liên hệ trực tiếp đến số tổng đài HSBC luôn hoạt động 24/7

Các thông tin được giải đáp khi gọi lên tổng đài HSBC

Khi gọi lên tổng đài ngân hàng HSBC, bạn sẽ được nhân viên ngân hàng hỗ trợ giải đáp các thông tin sau:

  • Nghe thông báo tự động về chi tiết tài khoản.
  • Hỗ trợ chuyển tiền giữa những tài khoản trong ngân hàng HSBC.
  • Kiểm tra tình trạng hồ sơ đăng ký gói Vay tiêu dùng.
  • Thanh toán các khoản chi tiêu liên quan đến Thẻ tín dụng.
  • Nhận các thông tin chương trình khuyến mãi mới.

Hotline các chi nhánh HSBC

Thủ đô Hà Nội là khu vực có nhiều chi nhánh/phòng giao dịch của HSBC nhất, trải rộng tại quận Thanh Xuân, Hoàn Kiếm, Đống Đa,.. Sau đây, là số tổng đài tại Hà Nội:

  • Số hotline phòng giao dịch Phan Chu Trinh – Hoàn Kiếm: 024 3933 3189.
  • Số hotline phòng giao dịch Giảng Võ – Ba Đình: 024 6270 7707.
  • Số hotline phòng giao dịch Lê Đức Thọ – Nam Từ Liêm: 024 3227 2040.
  • Số hotline chi nhánh Lê Văn Lương – Thanh Xuân: 024 3933 3189.

Đến với địa bàn Hồ Chí Minh, hiện HSBC có 7 chi nhánh tại các quận huyện như quận 1, quận 7, quận 11, Tân Bình, Bình Thạnh, Phú Nhuận và thành phố Thủ Đức. Cụ thể như sau:

  • Số hotline chi nhánh Metropolitan – Quận 1: 028 3724 7247.
  • Số hotline phòng giao dịch Thảo Điền – Quận 2: 028 3829 2288.
  • Số hotline phòng giao dịch Điện Biên Phủ – Quận Bình Thạnh: 028 3829 2288.
  • Số hotline phòng giao dịch Nguyễn Văn Trỗi – Quận Phú Nhuận:028 3829 2288.
  • Số hotline chi nhánh Lê Đại Hành – Quận 11: 028 3724 7247.
  • Số hotline chi nhánh quận 8 – Quận Phú Nhuận: 028 3829 2288 

Ngoài thủ đô Hà Nội, thành phố Hồ Chí Minh, HSBC còn có chi nhánh tại 2 tỉnh là Đà Nẵng và Bình Dương. Sau đây là số hotline HSBC của 2 tỉnh này:

  • Số hotline chi nhánh Đà Nẵng: (84 24) 3933 3189.
  • Số hotline chi nhánh Bình Dương: (84 28) 3829 2288. 
Số hotline chi nhánh Bình Dương: (84 28) 3829 2288
Số hotline chi nhánh Bình Dương: (84 28) 3829 2288

Cách được hỗ trợ, tư vấn nhanh khi gọi đến tổng đài HSBC

Khi gọi đến tổng đài HSBC, bạn phải lưu ý những điều sau đây để được nhân viên hỗ trợ và tư vấn nhanh nhất:

  • Số tổng đài ngân hàng HSBC của tất cả chi nhánh/phòng giao dịch đều được ghi rõ ràng, chi tiết trên trang web của HSBC. Vì thế, mọi người hoàn toàn yên tâm dù ở bất kỳ đâu vẫn có thể liên hệ đến tổng đài để được hỗ trợ tận tình nhất. 
  • Trước khi gọi điện đến số tổng đài chăm sóc khách hàng của HSBC, bạn nên chuẩn bị trước thẻ ATM nếu không nhớ số in trên thẻ, số CCCD/CMND, hộ chiếu,…
  • Chớ ngần ngại khi đặt ra câu hỏi, vấn đề thắc mắc liên quan đến sản phẩm hoặc dịch vụ của HSBC, để tổng đài viên có thể hỗ trợ một cách hiệu quả và tốt nhất nhé.
Bạn nên chuẩn bị trước thẻ ATM nếu không nhớ số in trên thẻ
Bạn nên chuẩn bị trước thẻ ATM nếu không nhớ số in trên thẻ

Có mất phí khi gọi lên hotline HSBC không? 

Khi khách hàng liên hệ đến số hotline HSBC là 024 62 707 707 (miền Bắc) hoặc 028 37 247 247 (miền Nam), cước phí cho mỗi phút là 1.000 VND.

Đối với các số Hotline khác được HSBC dành riêng cho chủ thẻ đặc biệt là:

  • Chủ thẻ tín dụng Platinum (028 37 247 428): Miễn phí cước gọi.
  • Khách hàng Premier (028 37 247 666): Miễn phí cước gọi.
  • Số hotline HSBC hỗ trợ khách hàng là doanh nghiệp (028 38 292 288): Miễn phí cước gọi.

Ngoài số tổng đài, bạn có thể liên hệ đến ngân hàng HSBC qua Email hoặc Facebook:

  • Email: direct@hsbc.com.vn (Khách hàng cá nhân), hsbcpremiervn@hsbc.com.vn (Khách hàng Premier).
  • Facebook: https://www.facebook.com/HSBCVietnam/.
  • Trụ sở chính: Tòa nhà The Metropolitan, số 235 đường Đồng Khởi, Quận 1, Tp. Hồ Chí Minh.

Đánh giá về dịch vụ tổng đài của HSBC

Tổng đài HSBC sở hữu đội ngũ nhân viên đông đảo, nhiệt tình, chuyên nghiệp, sẵn sàng hỗ trợ giải đáp mọi thắc mắc của khách hàng 24/7. Vì thế, tổng đài HSBC luôn nhận được những đánh giá tích cực bởi những ưu điểm sau đây:

  • Hình thức liên hệ đa dạng: điện thoại, email, facebook, fax,..
  • Phục vụ khách hàng tận tình, chu đáo 24/7.
  • Hỗ trợ bảo vệ tài khoản khách hàng một cách nhanh chóng khi gặp sự cố không mong muốn.
  • Các giao dịch thực hiện tại ngân hàng HSBC đều được bảo mật tuyệt đối 100%.
Nhân viên phục vụ khách hàng tận tình, chu đáo 24/7
Nhân viên phục vụ khách hàng tận tình, chu đáo 24/7

Kết luận

Bài viết trên đây đã cung cấp toàn bộ thông tin liên quan đến tổng đài HSBC. Mong rằng với những chia sẻ hữu ích này sẽ giúp mọi người giải quyết các vấn đề của ngân hàng HSBC một cách nhanh nhất và hiệu quả. Nếu có bất kỳ thắc mắc nào, hãy liên hệ đến Haagrico để được đội ngũ nhân viên ở đây trả lời sớm nhất nhé! Hẹn gặp bạn ở các bài viết tài chính tiếp theo.