Tổng Đài Sacombank 24/7 – Hotline Hỗ Trợ CSKH Miễn Phí

Trần Bá Dương
25/09/2023

Tổng đài Sacombank là phương thức hữu ích, giúp khách hàng dễ dàng kết nối với ngân hàng để giải quyết các vấn đề phát sinh một cách nhanh chóng và thuận tiện. Vậy số điện thoại tổng đài ngân hàng Sacombank là bao nhiêu? Chức năng của tổng đài là gì? Cách liên hệ đến tổng đài Sacombank như thế nào? Hãy cùng Haagrico tìm hiểu chi tiết qua bài viết dưới đây nhé.  

Đôi nét về ngân hàng Sacombank

Sacombank tên đầy đủ là Ngân hàng Thương mại Cổ Phần Sài Gòn Thương Tín được phát triển vào năm 1991. Hiện nay, ngân hàng đã phát triển hệ thống vững mạnh với:

  • Đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, nhiệt huyết và được đào tạo kiến thức chuyên sâu.
  • Quy mô tổ chức lớn.
  • Hệ thống các điểm giao dịch trên toàn quốc.

Ngân hàng này được đánh giá cao về độ uy tín và danh tiếng hàng đầu tại Việt Nam. Không chỉ có các dịch vụ tốt mà còn có bộ phận chăm sóc khách hàng tận tâm. 

  • Thông tin về ngân hàng Sacombank:
Tên đầy đủ Tiếng việt  Ngân hàng Thương mại Cổ Phần Sài Gòn Thương Tín
Tên đầy đủ tiếng Anh Saigon Thuong Tin Commercial Joint Stock Bank
Tên giao dịch Sacombank
Loại hình kinh doanh Ngân hàng thương mại
Mã ngân hàng SGTTVNVX
Vốn điều lệ 477.302 tỷ đồng (Tháng 5/2020)
Năm thành lập 1991
Địa chỉ 266 – 268 Đường Nam Kỳ Khởi Nghĩa, Phường 8, Quận 3, Thành phố Hồ Chí Minh
Tổng đài 0888 5555 88 – 1800 5858 88
Website www.sacombank.com.vn
Email ask@sacombank.com
  • Các dịch vụ của Sacombank bao gồm: 
  • Gửi tiết kiệm 
  • Hỗ trợ vay vốn
  • Mở thẻ tín dụng 
  • Ngân hàng điện tử 
  • Thanh toán quốc tế
Sacombank là một trong những ngân hàng phổ biến nhất hiện nay
Sacombank là một trong những ngân hàng phổ biến nhất hiện nay

Tổng đài ngân hàng Sacombank là gì?

Tổng đài Sacombank là số điện thoại riêng của ngân hàng này. Khi gặp sự cố hoặc có bất kỳ thắc mắc nào về các sản phẩm và dịch vụ của Sacombank, khách hàng có thể liên hệ tới tổng đài để được tư vấn và hỗ trợ từ tổng đài viên.

Số điện thoại Tổng đài Sacombank 24/24 là số mấy?

Để hỗ trợ khách hàng một cách nhanh chóng và tiện lợi hơn, hệ thống Sacombank có 2 hình thức liên hệ như sau: 

Số Hotline Sacombank Chính Thức

Số điện thoại liên hệ với tổng đài Sacombank trên toàn quốc đã được cập nhật mới nhất là 1800 5858 88 – 1900555588. Đây là hotline của ngân hàng Sacombank, sẵn sàng hỗ trợ khách hàng 24/7, bao gồm cả những ngày lễ và ngày Tết. Khi khách hàng gọi tới số hotline này, sẽ nhận được sự hỗ trợ tận tình từ tổng đài viên.

Các kênh liên hệ khác đến đường dây nóng Sacombank

Ngoài ra, bạn cũng có thể liên hệ với Sacombank qua các thông tin sau: 

  • Email: ask@sacombank.com.
  • Hotline: 1900 555 588
  • Địa chỉ: 266 – 268 Nam Kỳ Khởi Nghĩa, phường 8, Quận 3, TP. HCM.
  • Fax: (+84) 28 39 320 424.
  • Điện thoại: (+84) 28 39 320 420.
  • Website: sacombank.com.vn
Bạn có thể liên hệ qua tổng đài Sacombank để được hỗ trợ
Bạn có thể liên hệ qua tổng đài Sacombank để được hỗ trợ

Cách liên hệ đến tổng đài Sacombank

Để liên hệ đến bộ phận chăm sóc khách hàng của Sacombank, cần thực hiện theo các bước sau:

  • Bước 1: Gọi số điện thoại 1900 555 588.
  • Bước 2: Chọn phím 1 để sử dụng Tiếng Việt hoặc phím 2 để sử dụng Tiếng Anh.
  • Bước 3: Lắng nghe lời thoại từ tổng đài và làm theo hướng dẫn.
  • Bước 4: Tiếp xúc và trò chuyện với nhân viên CSKH để giải quyết thắc mắc của bạn.
Liên hệ với Sacombank vô cùng đơn giản
Liên hệ với Sacombank vô cùng đơn giản

Số điện thoại tổng đài Hotline ngân hàng Sacombank tại chi nhánh

Hiện nay, ngân hàng Sacombank đã có hệ thống chi nhánh rộng khắp các tỉnh thành trên toàn quốc. Vì vậy, nếu có bất kỳ thắc mắc hay gặp vấn đề gì có thể liên hệ qua tổng đài chi nhánh gần khu vực mình ở nhất để được hỗ trợ. Số điện thoại tổng đài của Sacombank cụ thể như sau: 

Tổng đài Sacombank Hồ Chí Minh

Nếu bạn ở khu vực Hồ Chí Minh có thể liên hệ qua hotline của các chi nhánh để được hỗ trợ một cách nhanh nhất. 

 

Sacombank HCM Địa chỉ  Số điện thoại 
PGD Nguyễn Hữu Cầu 129 -131 và tầng 2 nhà 127 và lầu 1 nhà 133 Nguyễn Hữu Cầu, Phường Tân Định, Quận 1, HCM (028) 38 204 778 – 028 38 204 782
Chi nhánh Trung tâm 266-268 Nam Kỳ Khởi Nghĩa, Phường Võ Thị Sáu, Quận 3, HCM (028) 39 320 420
Chi nhánh Quận 4 53- 55 – 57 Hoàng Diệu, Quận 4, HCM (028) 39 433 963
Chi nhánh Quận 5 1093 – 1095 – 1097 – 1099 Trần Hưng Đạo, Phường 05, Quận 5, Hồ Chí Minh (028) 3924 0263 (64,65)
Chi Nhánh Quận 7 370 Nguyễn Thị Thập, phường Tân Quy, Quận 7, HCM 028 3776.0294/299
Chi nhánh Quận 8 324 Chánh Hưng, Quận 8, HCM (028).3.8.508.340
Chi nhánh Quận 9 270 -272 Đỗ Xuân Hợp, Phước Long A, Quận 9, HCM (028) 37 281 973
Chi nhánh Quận 10 474-476-478-480/2 Ngô Gia Tự, phường 4, Quận 10, HCM (028) 3 938 1870
Chi nhánh Quận 11 970 Ba Tháng Hai, phường 12, Quận 11, HCM (028) 3 9650 482 – 3 9650 481
Chi nhánh Quận 12 38 Trường Chinh KP6, Phường Tân Hưng Thuận, Quận 12, HCM (028)3 592 6001
Chi nhánh Bình Chánh E6/15A, Khu Phố 5, Thị Trấn Tân Túc, Huyện Bình Chánh, HCM 028.3620.6479
Chi nhánh Gò Vấp 88-76(số cũ 90)-92-94-96-98 Nguyễn Oanh, Phường 7, Quận Gò Vấp, HCM (028).3.8.943.648
Chi nhánh Bình Tân 175 -177 Lê Văn Quới, Bình Trị Đông, Quận Bình Tân, HCM (028).3.9.232.799 – (028).3.9.232.800  
Chi nhánh Bình Thạnh 270B Bạch Đằng, Phường  24, Quận Bình Thạnh, HCM (028).3.5.512.700

 

Hotline Sacombank Hà Nội

Sau đây là các số hotline các chi nhánh Sacombank tại Hà Nội sẽ sẵn sàng hỗ trợ bạn mọi lúc, mọi nơi. Bạn có thể tham khảo: 

 

Sacombank Hà Nội  Địa chỉ  Số điện thoại  
PGD Đội Cấn 149G Đội Cấn, Quận Ba Đình, Hà Nội (024) 37 227 361
Chi nhánh Đông Đô 363 Hoàng Quốc Việt, phường Nghĩa Tân,  quận Cầu Giấy, Hà Nội (024) 37915299
Chi nhánh Bắc Từ Liêm 58 – 60 Đường Cầu Diễn, Tổ 7, Phường Phúc Diễn, Quận Bắc Từ Liêm, Hà Nội (024) 3 557 1955
PGD Trung Hòa 154-156 Phố Tây Sơn, Thị trấn Phùng, Huyện Đan Phượng, Hà Nội (024) 3939 3115
CN Đông Anh Tổ 4, TT Đông Anh, Huyện Đông Anh, Thành phố Hà Nội 024 3.9655.922
PGD Hà Tây 220 Quang Trung, phường Quang Trung, Quận Hà Đông, Hà Nội (0243) 824 047
Chi nhánh Đống Đa 360 Tây Sơn, Ngã Tư Sở, Đống Đa, Hà Nội (024).3.5.640.455
Chi nhánh Hà Nội 66 Hòa Mã, Phường Ngô Thì Nhậm, quận Hai Bà Trưng, Hà Nội (024) 3.9.437 372
PGD Lĩnh Nam 183 Lĩnh Nam, phường Vĩnh Hưng, quận Hoàng Mai, Hà Nội (024) 62840166
PGD Hàng Bạc 87 Hàng Bạc, phường Hàng Bạc, quận Hoàn Kiếm, Hà Nội (024) 3 926 3467 
Chi nhánh Long Biên 484 Nguyễn Văn Cừ, Phường Gia Thụy, Quận Long Biên, Hà Nội (024).3. 6.522.055
PGD Khương Mai 112 Nguyễn Ngọc Nại, phường Khương Mai, quận Thanh Xuân, Hà Nội (024) 3 5 666 920
PGD Thụy Khuê 82 Thụy Khuê, phường Thụy Khuê, quận Tây Hồ, Hà Nội (024).3.7.281.466
Chi nhánh Thanh Trì 337 Ngọc Hồi, thị trấn Văn Điển, huyện Thanh Trì, Hà Nội (024).3.6.814.855

 

Tổng đài hotline Sacombank Khánh Hòa

Nếu bạn đang sinh sống và làm việc tại Khánh Hòa có thể liên hệ ngay với Sacombank qua thông tin sau đây để được hỗ trợ và tư vấn nhanh chóng: 

  • Địa chỉ: 76 Quang Trung, Lộc Thọ, Thành phố Nha Trang, Tỉnh Khánh Hòa
  • Fax: (0258) 3 817 698
  • Hotline: (0258) 3 817 594

Tổng đài Sacombank Đà Nẵng

Dưới đây là thông tin liên hệ tổng đài Sacombank chi nhánh Đà Nẵng: 

  • Địa chỉ: 130, 130A, 132 Bạch Đằng, Quận Hải Châu, Đà Nẵng
  • Fax: (0236) 3582 613
  • Hotline: (0236) 3582 612

Hotline ngân hàng Sacombank các tỉnh

Hãy lưu lại ngày hotline ngân hàng Sacombank của các tỉnh để nhận được sự hỗ trợ đáng tin cậy khi cần thiết.

 

Chi nhánh Sacombank  Địa chỉ  Số điện thoại  
An Giang 129A Nguyễn Huệ, thị trấn Núi Sập, huyện Thoại Sơn, An Giang (0296) 3 924 333 – 3 924 924 
Bắc Ninh 122 Trần Phú, Đông Ngàn, Thị xã Từ Sơn, Bắc Ninh (0222).3743.965
Bà Rịa Vũng Tàu 67A Lê Hồng Phong, phường 7, Vũng Tàu, Bà Rịa Vũng Tàu (0254).3 553.333
Bình Định 98 Mai Xuân Thưởng, Quy Nhơn, Bình Định (0256).3 817.493
Cà Mau 164a Nguyễn Tất Thành, Thành phố Cà Mau, Tỉnh Cà Mau (0290).3.812 001
Bình Dương 431 Đại lộ Bình Dương, Thủ Dầu Một, Bình Dương (0274).3.859.593
Hà Nam 189 Lê Công Thanh , Phường Minh Khai, TP Phủ Lý, Hà Nam (0226) 3 828 878 – 3 566 666
Thanh Hóa 126-128-130 Nguyễn Trãi, Thành phố Thanh Hoá, Tỉnh Thanh Hoá (0237) 3888 898
Hà Tĩnh 37 – 39 Đặng Dung, Nam Hà, Hà Tĩnh (0239) 368 5693 – 368 5234
Nghệ An 27 Quang Trung, Thành phố Vinh, Nghệ An (0238) 8600 777 (667)
Thừa Thiên Huế 126 Nguyễn Huệ, Phú Nhuận, Huế (0234) 3834 979

 

Chức năng của tổng đài hỗ trợ Sacombank là gì?

Tổng đài Sacombank được triển khai nhằm mang lại sự hỗ trợ nhanh chóng và tiết kiệm thời gian cho khách hàng. Hotline Sacombank sẽ tư vấn và giải đáp các thắc mắc của khách hàng liên quan đến giao dịch và thủ tục tại ngân hàng. Ngoài ra, ngân hàng cũng không ngừng cung cấp những tiện ích khác như:

  • Kiểm tra thông tin về các giao dịch như ngân hàng điện tử, thẻ và gửi tiền,..
  • Hỗ trợ tạm ngưng hoặc kích hoạt các dịch vụ của ngân hàng điện tử.
  • Tư vấn về các dịch vụ mà khách hàng quan tâm.
  • Dịch vụ vay vốn bao gồm: vay thế chấp và vay trả góp ngân hàng.
  • Hỗ trợ khóa thẻ khi có tình trạng mất thẻ.
  • Tư vấn về chương trình khuyến mãi.
  • Tiếp nhận phản ánh và góp ý từ khách hàng.
  • Giải đáp mọi thắc mắc mà khách hàng đang gặp phải. 

Trong thời gian gần đây, Sacombank đã phát triển thêm hai tính năng mới, đó là tính năng trả lời tự động và xác thực tự động TPIN. Cả hai tính năng này đã nhận được nhiều đánh giá tích cực từ khách hàng.

Tổng đài ngân hàng Sacombank hỗ trợ tư vấn, giải đáp thắc mắc của khách hàng
Tổng đài ngân hàng Sacombank hỗ trợ tư vấn, giải đáp thắc mắc của khách hàng

Cách tra cứu Hotline Sacombank tại các phòng giao dịch

Ngoài tổng đài CSKH của ngân hàng Sacombank, khách hàng cũng có thể gọi tới số hotline phòng giao dịch của các chi nhánh. Để tìm số hotline của chi nhánh Sacombank gần nhất, bạn có thể thực hiện các bước sau:

  • Bước 1: Truy cập vào đường link: www.sacombank.com.vn/ATM-diem-giao-dich.
  • Bước 2: Điền đầy đủ thông tin về chi nhánh, tỉnh/thành phố và quận/huyện mà bạn quan tâm.
Điền thông tin chi nhánh cần tìm vào hệ thống
Điền thông tin chi nhánh cần tìm vào hệ thống
  • Bước 3: Kết quả tìm kiếm sẽ hiển thị thông tin về tên, địa chỉ và số hotline của chi nhánh Sacombank mà bạn đang tìm kiếm.
Kết quả tìm kiếm chi nhánh Sacombank bạn đang quan tâm
Kết quả tìm kiếm chi nhánh Sacombank bạn đang quan tâm

Các kênh liên hệ khác của ngân hàng Sacombank

Ngoài ra, bạn cũng có thể liên hệ với Sacombank qua các kênh sau đây: 

Livechat trên Website

Để sử dụng phần mềm Live trên website của Sacombank, bạn hàng chỉ cần thực hiện các bước sau đây:

  • Bước 1: Truy cập vào link website của Sacombank tại www.sacombank.com.vn.
  • Bước 2: Trên giao diện website, nhấp vào biểu tượng chữ S ở góc phải màn hình. Sau đó bật khung chat và bắt đầu gửi yêu cầu hỗ trợ tới Sacombank.
Phần mềm Live chat trên website Sacombank 
Phần mềm Live chat trên website Sacombank

Sau khi thực hiện đúng các bước trên, bạn có thể sử dụng Live chat để liên hệ và trao đổi với ngân hàng một cách nhanh chóng và thuận tiện. 

Hỗ trợ khách hàng thông qua Facebook

Hiện nay, ngân hàng Sacombank đã triển khai hệ thống tương tác với khách hàng qua nền tảng Facebook, chỉ với hai bước đơn giản sau: 

  • Bước 1: Truy cập vào trang Facebook của Sacombank tại đường link facebook.com/SacombankHome.
  • Bước 2: Chọn “Nhắn tin” và sau đó chọn “Bắt đầu”.
Sacombank hỗ trợ khách hàng qua Facebook
Sacombank hỗ trợ khách hàng qua Facebook

Hỗ trợ khách hàng Sacombank thông qua Email

Email là cách truyền thống nhưng lại có thể chuyển tải thông tin từ khách hàng/đối tác đến  Sacombank một cách đầy đủ nhất. Bạn có thể gửi mọi yêu cầu hỗ trợ hoặc khiếu nại tới địa chỉ email: ask@sacombank.com. Ngân hàng sẽ tiếp nhận và xử lý các yêu cầu một cách nhanh chóng và chu đáo.  

CSKH qua app SACOMBANK MBANKING

Thông qua ứng dụng Sacombank MBanking bạn có thể gửi yêu cầu hỗ trợ trực tiếp trong mục “Hỏi đáp”. Điều này sẽ giúp bạn nhận được sự tư vấn nhanh chóng và thuận tiện từ ngân hàng. Đặc biệt, ứng dụng này còn được tích hợp đồng thời trên cả hai nền tảng Android và iOS, đảm bảo rằng khách hàng có thể trải nghiệm dịch vụ ngân hàng trực tuyến một cách tiện lợi và linh hoạt trên các thiết bị di động của mình.  

Kinh nghiệm gọi điện đến CSKH hotline Sacombank

Gọi đến tổng đài Sacombank có tính phí, do đó khách hàng cần chuẩn bị sẵn sàng trước khi thực hiện cuộc gọi. Dưới đây là một số kinh nghiệm hữu ích cho những ai gọi tổng đài Sacombank lần đầu tiên: 

  • Trước khi gọi tới số tổng đài Sacombank, nên chuẩn bị sẵn sàng các thông tin cá nhân và thông tin tài khoản của mình. 
  • Hãy nhớ rằng tổng đài Sacombank có quyền ghi âm cuộc gọi để làm cơ sở hỗ trợ khách hàng và cải thiện dịch vụ. 
  • Đảm bảo rằng mọi thông tin khách hàng cung cấp cho tổng đài Sacombank sẽ được bảo mật tuyệt đối.
  • Nếu thông tin tài khoản bị lộ cho bên thứ ba do lỗi từ phía khách hàng, tổng đài Sacombank sẽ không chịu trách nhiệm. 
  • Tổng đài Sacombank cam kết không bao giờ chủ động cung cấp thông tin về các giao dịch cho khách hàng. Cuộc gọi có tính chất bất lịch sự, tổng đài Sacombank có quyền chủ động ngắt kết nối.
  • Trong quá trình nói chuyện với tổng đài viên Sacombank, tuyệt đối không cung cấp mật khẩu hoặc mã PIN của thẻ. Điều này nhằm bảo vệ an toàn và bảo mật thông tin cá nhân của bạn.
Những điều cần lưu ý khi gọi đến tổng đài Sacombank
Những điều cần lưu ý khi gọi đến tổng đài Sacombank

Một số câu hỏi thường gặp khi gọi cskh Sacombank

Với số lượng khách hàng đông đảo, tổng đài Sacombank luôn hoạt động hết công suất để hỗ trợ khách hàng một cách tốt nhất. Dưới đây là một số câu hỏi thường gặp mà Sacombank đã tổng hợp qua nhiều khách hàng: 

Tại sao gọi điện tổng đài Sacombank không ai bắt máy?

Đôi khi, do có quá nhiều khách hàng gọi đến cùng một lúc khiến hệ thống bị quá tải. Đây là tình huống hoàn toàn bình thường, bạn có gọi lại từ 5 – 10 phút sau để được hỗ trợ. 

Gọi đến tổng đài Sacombank có mất phí không?

Khi gọi đến số hotline 1900 5555 88 của Sacombank khách hàng sẽ phải trả cước phí cuộc gọi là 1.500 đồng/phút. Tuy nhiên, đầu số này sẽ ngừng hoạt động từ ngày 01/5/2023. Sau ngày này, khách hàng có thể liên hệ qua số hotline mới là 1800 5858 88 và được hỗ trợ miễn phí.  

Giờ làm việc tổng đài Sacombank là khi nào?

Tổng đài Sacombank là hệ thống chăm sóc khách hàng hoạt động 24/7 nên bạn có thể gọi vào mọi khung giờ. Tuy nhiên, để nhận được hỗ trợ tốt nhất, bạn nên gọi vào số hotline trong khung giờ hành chính từ thứ 2 đến thứ 6. Buổi sáng từ 7h30 đến 11h30 và buổi chiều từ 13h đến 17h. Điều này đảm bảo khách hàng sẽ nhận được sự hỗ trợ tốt nhất từ đội ngũ nhân viên.  

Ấn phím mấy để nói chuyện với nhân viên Sacombank?

Trong quá trình gọi đến hotline Sacombank, sau khi chọn ngôn ngữ hệ thống tự động sẽ kết nối với nhân viên chăm sóc khách hàng. 

Kết bài:

Trên đây, Haagrico đã chia sẻ những thông tin về tổng đài Sacombank, chức năng cũng như hướng dẫn cách liên hệ. Hy vọng qua bài viết này, những ai đang sử dụng sản phẩm và dịch vụ của ngân hàng sẽ biết cách liên hệ với tổng đài trong những trường hợp khẩn cấp hay cần hỗ trợ về giao dịch.