Trần Bá Dương
Quản lý tài chính thông minh và đầu tư khôn ngoan là chìa khóa để xây dựng một tương lai tài chính ổn định và thịnh vượng Số Tổng Đài Ngân Hàng VPBank | Hotline Hỗ Trợ Miễn Phí 24/7
26/09/2023
Trong quá trình sử dụng dịch vụ của ngân hàng sẽ không trách khỏi được những vướng mắc cần được giải đáp. Vì vậy, tổng đài VPBank là nơi khách hàng tìm đến để giải quyết những khúc mắc của mình. Và một trong những câu hỏi lớn nhất là liệu muốn gọi đến tổng đài VPBank phải liên hệ đến số máy nào để được gặp nhân viên tư vấn. Chính vì thế trong bài viết này, Haagrico sẽ chia sẻ các thông tin về số hotline hỗ trợ tư vấn CSKH 24/7 của VPBank.
Sơ lược về ngân hàng VPBank
VPBank còn có tên gọi đầy đủ là ngân hàng thương mại cổ phần Việt Nam Thịnh Vượng, được thành lập vào ngày 12/08/1993 và là một trong những ngân hàng tư nhân lâu đời được đánh giá uy tín tại Việt Nam.
Về quy mô, hiện nay ngân hàng VPBank có hơn 27.000 cán bộ nhân viên và mạng lưới giao dịch phát triển vượt bậc lên đến trên 220 địa điểm giao dịch trên toàn quốc.
Tổng đài VPBank là số mấy
Tổng đài VPBank được tạo ra nhằm là nơi tương tác giải đáp những khúc mắc nơi khách hàng với nhân viên túc trực tổng đài. Mọi thông tin liên quan đến dịch vụ, sản phẩm của ngân hàng VPBank của khách hàng sẽ được nhân viên tiếp nhận, kiểm tra và phản hồi nhanh chóng và chính xác. Đây là hotline chăm sóc khách hàng của ngân hàng Việt Nam Thịnh Vượng.
Tổng đài VPbank 247
Liên hệ bộ phận CSKH ngân hàng VPBank 24/7:
- Tư vấn cá nhân: 1900545415 (nhấn phím 1).
- Tư vấn doanh nghiệp: 1900545415 (nhấn phím 2).
- Tư vấn thẻ tín dụng VPBank: 1900 54 54 15
Hotline CSKH VPbank Miễn Phí
Hotline gặp trực tiếp nhân viên CSKH VPBank qua:
- Khách hàng chuẩn: +8424.3928.8880
- Khách hàng VIP: +8424 7300 6699
Các kênh liên hệ khác của ngân hàng VPBank
Ngoài các hotline tư vấn CSKH ra, khách hàng còn có thể liên hệ với ngân hàng VPBank thông qua các cách sau.
Gmail
Đối với các thông tin cần giải đáp chi tiết thì lựa chọn liên hệ, kết nối với tổng đài VPBank thông qua gmail sẽ là một lựa chọn thiết thực. Các yêu cầu của khách hàng qua gmail sẽ được bộ phận CSKH giải đáp một cách nhanh chóng, chi tiết và đầy đủ đúng như cam kết. Với việc tổng đài VPBank luôn hỗ trợ và phục vụ 24/7 sẽ hứa hẹn mang đến cho khách hàng những trải nghiệm sử dụng tiện lợi, tuyệt vời.
Các địa chỉ gmail của VPBank:
- Nhóm khách hàng cá nhân: chamsockhachhang@vpbank.com.vn
- Nhóm khách hàng ưu tiên: diamond247@vpbank.com.vn
- Nhóm khách hàng doanh nghiệp: chamsocdoanhnghiep@vpbank.com.vn
Website VPBank
Website là kênh thông tin và liên hệ với khách hàng hàng không thể thiếu của hầu hết mọi doanh nghiệp và VPBank cũng không ngoại lệ. Để thực hiện việc chat trực tuyến với khách hàng. VPBank đã tích hợp tính năng live chat trực tuyến trên trang chủ website của ngân hàng.
Để liên hệ với VPBank trên website, bạn cần thực hiện như sau:
Bước 1: Bạn truy cập vào website theo đường link: https://www.vpbank.com.vn/ca-nhan
Bước 2: Khi vào giao diện chính, phía dưới bên phải có biểu tượng khung chat. Khi cần tư vấn bạn hãy nhấn vào và điền đầy đủ thông tin, sẽ có nhân viên tư vấn phản hồi và hỗ trợ bạn.
Qua ứng dụng VPBank NEO
Với sự thông dụng của internet thời đại này, việc phát triển ứng dụng sẽ tăng cơ hội tiếp cận đến người dùng cho các ngân hàng. Tương tự những đơn vị khác, VPBank đã phát triển riêng cho mình ứng dụng VPBank NEO, một nền tảng ngân hàng di dộng số với các tính năng tiện ích như: mở hoặc khóa tài khoản tra cứu thông tin tài khoản, chuyển tiền nhanh, các dịch vụ thanh toán online, các câu hỏi thường gặp…
Số Hotline CSKH VPBank các chi nhánh
Dưới đây là tổng hợp các hotline CSKH của VPBank ở các thành phố lớn và các tỉnh thành khác trên toàn quốc mà bạn có thể tham khảo để liên hệ nhanh khi cần hỗ trợ.
Hotline VPBank chi nhánh Hà Nội
Số tổng đài VPBank | Chi nhánh phòng giao dịch |
024 3266 9363 | Chi nhánh Sở Giao Dịch |
024 7305 5114 | PGD Đông Hà Nội |
(84 – 24) 3715 1921 | PGD Âu Cơ |
(84 – 24) 3935 1513 | PGD Hoàn Kiếm |
(84 – 24) 3926 4020 | PGD Nguyễn Hữu Huân |
(84 – 24) 3935 2411 | PGD Thái Hà |
(84 – 24) 3728 0931 | CN Thuỵ Khuê |
(84 – 24) 3518 9533 | PGD Khâm Thiên |
(84 – 24) 3664 8852 | PGD Nam Hà Nội |
Hotline các chi nhánh chính VPBank TP Hồ Chí Minh
Số tổng đài VPBank | Chi nhánh phòng giao dịch |
(84 – 28) 6265 0128 | Chi nhánh Sài Gòn |
(84 – 28) 3924 0363 | PGD Bùi Hữu Nghĩa |
(84 – 28) 3758 0686 | PGD Chánh Hưng |
(84 – 28) 3960 8893 | PGD An Lạc |
(84 – 28) 3877 8056 | PGD Phú Lâm |
(84 – 28) 3755 5966 | PGD Bình Phú |
(84 – 28) 3982 3603 | PGD Tô Hiến Thành |
(84 – 28) 3979 7549 | PGD Quận 10 |
(84 – 28) 3864 6092 | PGD Hòa Hưng |
Số điện thoại ngân hàng VPBank tỉnh, thành phố
Số tổng đài VPBank | Chi nhánh phòng giao dịch |
029 6385 5724 | Chi nhánh An Giang |
022 2389 3686 | Chi nhánh Bắc Ninh |
023 6375 8939 | Phòng giao dịch Điện Biên Phủ |
023 7375 5268 | Phòng giao dịch Đông Thọ |
023 4381 4646 | Chi nhánh Huế |
020 4355 5566
020 4355 5565 |
Chi nhánh Bắc Giang |
022 5375 7799
022 5375 7792 |
Chi nhánh Hải Phòng |
021 1372 0323
021 1372 0324 021 1372 0138 |
Chi nhánh Vĩnh Phúc |
020 3382 7979
020 3582 7676 020 3657 669 020 3657 668 |
Chi nhánh Quảng Ninh |
Cách tra cứu số tổng đài phòng giao dịch/chi nhánh ngân hàng VPBank
Bạn tra cứu số tổng đài phòng giao dịch/chi nhánh VPBank theo các bước sau:
Bước 1: Truy cập theo đường link sau: https://www.vpbank.com.vn/chi-nhanh-va-atm
Bước 2: Lựa chọn phòng giao dịch gần nhất rồi tìm kiếm.
Bước 3: Kết quả sẽ hiển thị đầy đủ thông tin: tên phòng giao dịch, số tổng đài,…
Chức năng của tổng đài VPBank là gì?
Tổng đài VPBank được tạo ra nhằm mục đích kết nối giữa khách hàng với nhân viên CSKH của VPBank để trao đổi, giải đáp những thắc mắc trong quá trình sử dụng dịch vụ của ngân hàng. Các thông tin về dịch vụ, sản phẩm cũng như những yêu cầu của khách hàng sẽ được phản hồi nhanh chóng, tiện lợi và chính xác nhất. Dưới đây là những chức năng quan trọng bạn cần biết.
Dịch vụ thẻ
Tổng đài VPBank cung cấp các thông tin về thủ tục mở tài khoản, giúp khách hàng hiểu rõ hơn về quy trình, điều kiện và yêu cầu khi mở tài khoản tại ngân hàng. Ngoài ra, người dùng cũng có thể liên hệ để được hỗ trợ kích hoạt thẻ tín dụng hoặc thẻ ATM, giải đáp thắc mắc về những tính năng và ưu đãi đang được áp dụng.
Dịch vụ thanh toán
Chức năng này hỗ trợ người dùng nắm bắt nhanh các thông tin cần thiết và chính xác về những khoản thanh toán khác nhau. Khách hàng có thể kết nối gửi tiền, viết các séc thanh toán cho việc mua các sản phẩm hàng hóa, dịch vụ nhằm cải thiện hiệu quả quá trình thanh toán, làm cho các giao dịch kinh doanh trở nên dễ dàng, nhanh chóng và an toàn hơn.
Dịch vụ vay vốn
Ngân hàng sẽ tư vấn cụ thể các dịch vụ vay vốn để quý khách hàng nắm rõ các quy định và chính sách cho vay xem phù hợp với điều kiện và các loại hồ sơ cần thiết nào. Những chi phí phát sinh trong quá trình vay như phí dịch vụ, phí trả trước hạn, phí trả muộn,… đều minh bạch. Ngoài ra tất cả câu hỏi trong quá trình vay vốn đều sẽ được chuyên viên tư vấn giải đáp tường tận.
Dịch vụ tiết kiệm
Lựa chọn hình thức tiết kiệm này tại ngân hàng người dùng sẽ được hưởng những khoản lãi cực cao vô cùng hấp dẫn với các gói tiết kiệm sau: tiết kiệm trả lãi trước, tiết kiệm gửi góp, tiết kiệm lãi định kỳ,… cùng với các gói tiết kiệm siêu ưu đãi khác.
Dịch vụ tài khoản thanh toán
Với ứng dụng VPBank NEO mà VPBank cung cấp, chỉ với vài thao tác nhanh gọn để “Đăng nhập Internet Banking” và tạo cho mình một mật khẩu an toàn. Người dùng sẽ có cho mình một giao diện thông minh với các tính năng hỗ trợ giao dịch đơn giản, tiện lợi.
Dịch vụ bảo hiểm
Đây là dịch vụ sẽ mang đến cho quý khách hàng những quyền lợi và các khoản tiết kiệm an toàn cho những rủi ro của bản thân như gói: “Bảo hiểm sống trọn đời”, “Bảo hiểm sống trọn cân bằng”.
Dịch vụ cá nhân khác
VPBank Loyalty là chương trình tri ân mà VPBank muốn mang đến cho các khách hàng thân thiết. Thông qua chương trình, người dùng sẽ được tính lũy điểm thưởng LynkiD từ chính những giao dịch, chi tiêu và sử dụng các sản phẩm của VPBank. Qua đó khách hàng có thể đổi lấy hàng ngàn ưu đãi hấp dẫn và những phần quà có giá trị trên kho quà tặng của đối tác LynkiD.
Lưu ý khi gọi đến tổng đài VPbank
Những lưu ý với khách hàng khi gọi đến dịch vụ hỗ trợ của ngân hàng VPBank:
- Kiểm tra lại đầy đủ và chính xác thông tin thẻ và tài khoản ngân hàng đang sử dụng
- Nhớ rõ các thông tin cá nhân như: ngày tháng năm sinh, số CMND/CCCD,…
- Chuẩn bị kĩ các câu hỏi có liên quan đến thông tin cần tư vấn để tiện trao đổi với nhân viên CSKH.
Câu hỏi thường gặp khi gọi điện lên tổng đài VPBank
Những câu hỏi dưới đây là những thắc mắc phổ biến mà khách hàng hay gặp phải. Bạn hãy kiểm tra thông tin thật kỹ trước khi gọi đến nhân viên hỗ trợ tư vấn của VPBank nhé.
Gọi đến số hotline VPBank nhưng không ai bắt máy?
Về việc gọi đến tổng đài VPBank nhưng không có nhân viên nghe máy phản hồi. Lý do lớn nhất là lượng khách hàng gọi đến tổng đài mỗi ngày quá lớn, dẫn đến việc nhân viên tư vấn CSKH không thể tiếp nhận, giải quyết hết được lượng khách hàng gọi đến. Đây là lí do vì sao không có nhân viên phản hồi khi bạn gọi đến tổng đài VPBank. .
Tổng đài VPBank có làm việc vào thứ 7 không?
Để giải quyết mọi thắc mắc của khách hàng, tổng đài VPBank luôn hỗ trợ tư vấn 24/7.
Gặp tổng đài viên VPBank bấm phím mấy?
Khi gặp trường hợp bạn muốn gọi đến tổng đài VPBank để được tư vấn có thể nhấn phím 9.
Gọi điện đến tổng đài VPBank có mất phí không?
Hiện nay, VPBank không tính phí cước gọi ngân hàng khi quý khách gọi đến số hotline hỗ trợ CSKH của VPBank. Khách hàng sẽ chỉ phải chịu cước phí viễn thông đang áp dụng hiện hành.
Kết bài
Bạn có thể thấy, VPBank cung cấp nhiều kênh liên hệ khác nhau để khách hàng có thể được hỗ trợ một cách nhanh chóng và tiện lợi. Qua những thông tin trên, hy vọng sẽ giúp bạn nắm rõ được cách liên hệ với tổng đài VPbank một cách dễ dàng hơn. Hãy gọi ngay đến hotline tổng đài VPBank khi cần thiết để được nhân viên tư vấn hỗ trợ ngay cho bạn nhé. Đừng quên theo dõi Haagrico để biết thêm được nhiều thông tin hữu ích nhé.